ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ (LPG cylinder)ಗಳ ಮೇಲಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿಗೆ
ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಏಳುತ್ಲೇ ಇರುತ್ಲೆ. ಅನೇಕ ಜನ
ತಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಪಿಜಿ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ ಪಡೆಯುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ದೂರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇದೇ ವೇಳೆ, ಗ್ಯಾಸ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಮೇಲಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ ಸರ್ಕಾರ
ರದ್ದುಪಡಿಸಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅದ್ರಂತೆ, ಗ್ರಾಹಕರೊಬ್ಬರು
ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼಗಳ ಮೇಲಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ ರದ್ದುಪಡಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಎಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ
ಸರ್ಕಾರವನ್ನ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಸರ್ಕಾರವೇ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ.
ದೆಹಲಿಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಬ್ಬರು ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು, 'ಮೋದಿ ಸರ್ಕಾರ ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಮೇಲಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ
ರದ್ದುಪಡಿಸಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾಕಂದ್ರೆ, ಕಳೆದ 18 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ, ನನ್ನ
ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೈಸೆ ಸಬ್ಸಿಡಿಯೂ ಸೇರಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ, ಅನಿಲ
ಏಜೆನ್ಸಿಯು ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼನ್ನ ವೋಚರ್ʼನಲ್ಲಿ ರೂ.859 ನೊಂದಿಗೆ ಬರೆಯುತ್ತದೆ. ವಿಆರ್
ಲಗತ್ತಿಸಲಾಗಿದೆ' ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.
ಸಿಎಲ್ ಶರ್ಮಾ ಎಂಬ ಈ ಗ್ರಾಹಕ ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ
ಅನಿಲ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವ ಟ್ವೀಟ್ʼನೊಂದಿಗೆ ಅನಿಲ ಏಜೆನ್ಸಿಯ
ರಸೀದಿಯನ್ನ @MoPNG_Seva ಲಗತ್ತಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ತೈಲ ಮತ್ತು ಅನಿಲ ವಲಯದ ಅಧಿಕೃತ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ
ಆಧಾರಿತ ಕುಂದುಕೊರತೆ ಪರಿಹಾರ ವೇದಿಕೆಯಾದ ಎಂಒಪಿಎನ್ ಜಿ ಇ-ಸೇವಾ, ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು
ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಟ್ವೀಟ್ʼಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ.
'ಪ್ರಿಯ ಗ್ರಾಹಕರೇ ಗಮನಿಸಿ,ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ದೇಶೀಯ ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಅನಿಲದ
ಮೇಲಿನ ಸಬ್ಸಿಡಿಯು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಪಿಎಎಚ್ಎಎಲ್ (ಡಿಬಿಟಿಎಲ್) ಯೋಜನೆ 2014 ರ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಸಬ್ಸಿಡಿಯ ಮೊತ್ತವು 'ಸಬ್ಸಿಡಿ
ಸಿಲಿಂಡರ್' ಮತ್ತು 'ಸಬ್ಸಿಡಿ ರಹಿತ
ಸಿಲಿಂಡರ್' ಮೊತ್ತ1/4 ರಷ್ಟಿದೆ.
'ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼನ ಬೆಲೆ' ಮತ್ತು 'ಸಬ್ಸಿಡಿ
ರಹಿತ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಬೆಲೆ' ನಡುವಿನ
ವ್ಯತ್ಯಾಸದಿಂದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಸಬ್ಸಿಡಿಯ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮತ್ತೊಂದು
ಟ್ವೀಟ್ʼನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಮುಂದಿನ ಟ್ವೀಟ್ʼನಲ್ಲಿ, ಸಬ್ಸಿಡಿ ರಹಿತ ಬೆಲೆ ಸಬ್ಸಿಡಿ ಬೆಲೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ,
ಅಂತಹ ವ್ಯತ್ಯಾಸದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼಗಳ ಸೀಲಿಂಗ್ʼವರೆಗೆ ಅನುಸರಣಾ ಗ್ರಾಹಕರ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪ್ರತಿ ಹಣಕಾಸು ವರ್ಷಕ್ಕೆ 12 ಮರುಭರ್ತಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ʼಗಳು. 'ಮೇಲಿನ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ಮೇ-2020
ರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು 0/- ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನು
ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ' ಎಂದು ಅದು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಎಲ್ ಪಿಜಿ
ಸಂಬಂಧಿತ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಿಮಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ದೂರು ಇದ್ದರೆ, ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಕಸ್ಟಮರ್ ಕೇರ್ ಸೆಲ್ 011-23322395, 23322392, 23312986,
23736051, 23312996 ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9.00 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 5.00
ರವರೆಗೆ (ಊಟದ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು' ಎಂದಿದೆ.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಲ ಸಬ್ಸಿಡಿಯನ್ನ ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನ
ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಅಥವಾ ದೂರು ನೀಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು
ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಅನ್ನೋ ವಿವರ ಇಲ್ಲಿದೆ..!
1. ನೀವು ಇಂಡಿನ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, indianoil.in ಇಂಡಿಯನ್ ಆಯಿಲ್ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ʼಗೆ ಹೋಗಿ. ಇಲ್ಲಿ ನೀವು
ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಸಿಲಿಂಡರ್ ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಅದರ ಮೇಲೆ
.
2. ಇದಾದ ನಂತರ, ದೂರು ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ,
ಅದರಲ್ಲಿ ನೀವು 'ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸ್ಥಿತಿ' ಬರೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು.
3. 'ಸಬ್ಸಿಡಿ ಸಂಬಂಧಿತ (ಪಿಎಎಚ್ಎಎಲ್) ' ಆಯ್ಕೆಯ
ಮೇಲೆ . ಅದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, 'ಸಬ್ಸಿಡಿ ಪಡೆದಿಲ್ಲ' .
4. ಹೊಸ ಸಂವಾದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ
ಎರಡು ಆಯ್ಕೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ, ನೋಂದಾಯಿತ ಮೊಬೈಲ್
ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಐಡಿಯನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
5. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಅನಿಲ ಸಂಪರ್ಕವು ಮೊಬೈಲ್ʼಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿತವಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನೀವು 17 ಅಂಕಿಗಳ ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಐಡಿಯನ್ನ ನಮೂದಿಸಿ.
6. ಎಲ್ ಪಿಜಿ ಐಡಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ, ಪರಿಶೀಲಿಸಿ
ಮತ್ತು ಸಬ್ಮಿಟ್ ಬಟನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
7. ಇದಾದ ನಂತರ ಬುಕಿಂಗ್ ದಿನಾಂಕ ಹಾಗೂ ಇತರ ಮಾಹಿತಿ ತುಂಬಿದ ತಕ್ಷಣ ಸಬ್ಸಿಡಿ
ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯವಾಗಲಿದೆ.
No comments:
Post a Comment